Chuyển đến nội dung chính

Gỗ tiêu âm đục lỗ

Gỗ tiêu âm đục lỗ là loại gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp bề mặt phủ lớp Veneer, Melamine hoặc Laminate với thiết kế đặc biệt có khả năng thẩm thấu âm thanh, tiêu âm tốt, khi lắp đặt tại các hội trường, phòng họp, phòng hội thảo các phòng có diện tích nhỏ hoặc lớn. Có thế biến âm thanh ù ù trở nên rõ ràng và thanh thoát hơn, làm giảm hoặc biến mất những âm thanh dội lại từ đó có được chất lượng âm thanh tốt nhất.
Gỗ tiêu âm đục lỗ
Gỗ tiêu âm đục lỗ
Gỗ tiêu âm đục lỗ thường được sử dụng cho thẩm âm trần và vách. Với dạng tấm vuông 600 x 600mm hoặc 600 x 1200mm tiêu chuẩn, gỗ tiêu âm đục lỗ có thể kết hợp cùng với khung xương trần nổi của hệ trần thạch cao và trần nhôm thông thường, hoặc ốp tấm trang trí độc lập, làm vách tiêu âm 3D.
Sản phẩm mang tính nghệ thuật cao, thỏa mãn những ý tưởng kiến trúc độc đáo và đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của những nhà thiết kế nội thất.
Gỗ tiêu âm đục lỗ

đạt tiêu chuẩn chống cháy Class B, bề mặt hoàn thiện với màu sắc đa dạng với nhiều chất liệu phủ khác nhau đáp ứng tối đa yêu cầu thiết kế: phủ Melamine, dán Veneer vân gỗ hay dán Laminate chống cháy.
Gỗ tiêu âm đục lỗ
Gỗ tiêu âm đục lỗ
Một số công trình do Hoàng Gia cung cấp và thi công gỗ tiêu âm
Đặc điểm nổi bật của gỗ tiêu âm đục lỗ?
Gỗ tiêu âm được thiết kế theo tiêu chuẩn âm học, có chức năng giảm tiếng ồn và âm dội lại tuyệt vời, đặc biệt hiệu quả cho việc hấp thụ âm thanh tần số cao và trung bình.
Gỗ tiêu âm có thể được sử dụng kết hợp cùng với khung xương trần nổi của hệ thống trần thạch cao và trần nhôm thông thường, hoặc dùng để ốp thành các tấm gỗ trang trí độc lập và làm vách tiêu âm 3D.

Tấm ván gỗ tiêu âm đục lỗ thường được sử dụng trong kỹ thuật thẩm âm cho trần và vách của những khu vực có yêu cầu cao về chất lượng âm thanh.

Sản phẩm mang tính nghệ thuật cao, giúp bạn dễ dàng thỏa mãn những ý tưởng kiến trúc độc đáo và đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của các nhà thiết kế nội thất. Ngoài công dụng xử lý âm thanh, gỗ tiêu âm đục lỗ còn đạt tiêu chuẩn chống cháy Class B.

Bề mặt sản phẩm được hoàn thiện bằng những loại chất liệu phủ khác nhau (như: phủ Melamine, dán Veneer vân gỗ, dán Laminate chống cháy…) nên rất đa dạng về màu sắc, giúp đáp ứng tối đa các yêu cầu trong thiết kế cho không gian nội thất. Do đó thành phẩm rất sang trọng và tinh tế, có tính thẩm mỹ cao.

Việc ứng dụng gỗ tiêu âm đục lỗ vào thi công công trình vô cùng tiện lợi và nhanh chóng, nhờ ưu điểm lắp đặt dễ dàng.
Vật liệu sản xuất ra tấm gỗ tiêu âm đều có nguồn gốc từ tự nhiên nên an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
Ngoài ra, sản phẩm còn giúp hạn chế mối mọt, chống ẩm và nấm mốc cho công trình hiệu quả.
Gỗ tiêu âm đục lỗ
Gỗ tiêu âm đục lỗ
Gỗ tiêu âm đục lỗ
Thông số kỹ thuật gỗ tiêu âm đục lỗ

Khả năng chống cháy: Class B
Chất liệu: Gỗ MDF, lõi ECO friendly (thân thiện với môi trường) hoặc lõi chống cháy
Bề mặt hoàn thiện: Veneer, Melamine, Laminate
Lớp nền: Vải tiêu âm kỹ thuật
Kích thước: 600 x 600mm; 600 x 1200mm hoặc theo đơn đặt hàng
Chiều dày: 9 / 12 / 15 / 18mm
Đường kính lỗ tiêu âm: 3mm, 6mm, 8mm
Khoảng cách tâm giữa các lỗ tiêu âm: 16 / 32mm
Kiểu đục lỗ: Song song hoặc so le
Gỗ tiêu âm đục lỗ
Gỗ tiêu âm đục lỗ

Một số công trình do Hoàng Gia cung cấp và thi công gỗ tiêu âm

Sử dụng cho các công trình:

Nhà hát
Thính phòng
Hội trường, giảng đường, phòng hội thảo
Bảo tàng, ga tàu, sân bay, sảnh đường
Rạp chiếu bóng, rạp hát
Phòng họp
Thư viện
Phòng thu, phòng giải trí Multimedia
Gỗ tiêu âm đục lỗ
Gỗ tiêu âm đục lỗ

Một số công trình do Hoàng Gia cung cấp và thi công gỗ tiêu âm

Kết quả kiểm nghiệm mức độ tiêu âm
Gỗ tiêu âm đục lỗ
Gỗ tiêu âm đục lỗ

Mọi chi tiết xin vui lòng gọi điện hoặc Zalo: 0776.9999.01 - 0938.808.900 để được tư vấn tốt nhất và nhanh nhất .

Có thể bạn quan tâm : Gỗ tiêu âm xẽ rãnh

Báo giá gỗ tiêu âm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gỗ tiêu âm trang trí

CÔNG TY TNHH TM KT VÀ DV XD HOÀNG GIA.Nhà cung cấp gỗ tiêu âm,gỗ tiêu âm trang trí uy tín hàng đầu Gỗ tiêu âm trang trí Gỗ tiêu âm trang trí https://xaydunghoanggia.com.vn/san-pham/go-tieu-am/ https://vatlieucachamsaigon.com/collections/go-tieu-am

Gỗ tiêu âm cho phòng thu âm

Gỗ tiêu âm cho phòng thu âm,Ván gỗ tiêu âm là dòng sản phẩm trang trí có phong cách thiết kế độc đáo thường được sử dụng cho thẩm âm trần và vách hội trường, bệnh viện, trường học, giảng đường hay phòng chiếu phim. Gỗ tiêu âm cho phòng thu âm Gỗ tiêu âm cho phòng thu âm Với dạng tấm vuông 600 x 600mm hoặc 600 x 1200mm tiêu chuẩn, gỗ tiêu âm  có thể kết hợp cùng với khung xương trần nổi của hệ trần thạch cao và trần nhôm thông thường, hoặc ốp tấm trang trí độc lập, làm vách tiêu âm 3D. Sản phẩm mang tính nghệ thuật cao, thỏa mãn những ý tưởng kiến trúc độc đáo và đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của những nhà thiết kế nội thất. Ván gỗ đạt tiêu chuẩn chống cháy Class B, bề mặt hoàn thiện với màu sắc đa dạng với nhiều chất liệu phủ khác nhau đáp ứng tối đa yêu cầu thiết kế: phủ Melamine, dán Veneer vân gỗ hay dán Laminate chống cháy. Gỗ tiêu âm cho phòng thu âm https://xaydunghoanggia.com.vn/san-pham/go-tieu-am/ https://vatlieucachamsaigon.com/collections/

Gỗ tiêu âm

Sản phẩm gỗ tiêu âm cung cấp và thi công đã được áp dụng vào nhiều công trình lớn của nhà nước, chính phủ, các công trình văn hóa, các công trình lớn của các tỉnh thành. Sản phẩm gỗ tiêu âm đã được tín nhiệm trên cả nước và đã nhiều lần được chỉ định trực tiếp cung cấp và thi công cho nhiều công trình của nhà nước và chính phủ. Sản phẩm  gỗ tiêu â m Sản phẩm gỗ tiêu âm chuyền chuyên dụng của Đức trị giá nhiều tỷ đồng. Đây là dây chuyền sản xuất hiện đại đem lại chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các máy CNC thông thường. Nhờ có hệ thống này nên sản phẩm gỗ tiêu âm có chất lượng cao, đồng đều, chi tiết sắc nét, thời gian sản xuất nhanh đảm bảo tiến độ công trình. Hơn thế nữa giá thành lại rất hợp lý do tiết kiệm được chi phí nhân công. Để nâng cao khả năng hấp thụ âm thanh, lớp nền của gỗ tiêu âm Được trang bị một lớp vải không dệt Soundtex của Đức Là một sản phẩm được các tổ chức tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế đánh giá cao về khả năng cách âm và tiêu âm tạo nên khả năng hấp thụ âm