Chuyển đến nội dung chính

Gỗ tiêu âm

Sản phẩm gỗ tiêu âm cung cấp và thi công đã được áp dụng vào nhiều công trình lớn của nhà nước, chính phủ, các công trình văn hóa, các công trình lớn của các tỉnh thành. Sản phẩm gỗ tiêu âm đã được tín nhiệm trên cả nước và đã nhiều lần được chỉ định trực tiếp cung cấp và thi công cho nhiều công trình của nhà nước và chính phủ.

Sản phẩm gỗ tiêu âm

Sản phẩm gỗ tiêu âm chuyền chuyên dụng của Đức trị giá nhiều tỷ đồng. Đây là dây chuyền sản xuất hiện đại
đem lại chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các máy CNC thông thường. Nhờ có hệ thống này nên sản phẩm gỗ tiêu âm có chất lượng cao, đồng đều, chi tiết sắc nét, thời gian sản xuất nhanh đảm bảo tiến độ công trình. Hơn thế nữa giá thành lại rất hợp lý do tiết kiệm được chi phí nhân công.
Để nâng cao khả năng hấp thụ âm thanh, lớp nền của gỗ tiêu âm
Được trang bị một lớp vải không dệt Soundtex của Đức Là một sản phẩm được các tổ chức tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế đánh giá cao về khả năng cách âm và tiêu âm tạo nên khả năng hấp thụ âm thanh cao hơn nhiều lần so với các sản phẩm truyền thống khác.

Ứng dụng gỗ tiêu âm

là sản phẩm trang trí cao cấp mà vẫn hấp thụ hết âm thanh, giảm tiến ồn không muốn có.Sản phẩm tấm ốp gỗ trần, tường tiêu âm được sản xuất từ nguyên liệu lõi gỗ MDF (Medium Density Fibreboard) với hàm lượng Formaldehyde thấp theo tiêu chuẩn E1 - tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn môi trường của Châu Âu. Bề mặt gỗ tiêu âm với nhiều màu sắc và được xử lý đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng: phủ Melamine vân gỗ chống xước, dán Veneer vân gỗ tự nhiên hay dán Laminate chống cháy đã tạo nên bề mặt hoàn thiện sang trọng bậc nhất mà vẫn chịu được va đập, màu sắc phong phú.

Quá trình xử lý bề mặt được kiểm soát chặt chẽ và chính xác, loại bỏ hoàn toàn sự thô ráp trên bề mặt mang lại vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết nhất.
Gỗ tiêu âm
Gỗ tiêu âm

Gỗ tiêu âm
Gỗ tiêu âm

Gỗ tiêu âm
Gỗ tiêu âm

Gỗ tiêu âm
Gỗ tiêu âm

Gỗ tiêu âm
Gỗ tiêu âm
Ngoài bảng màu melamine trên khách hàng có thế đặt hàng theo các mẫu vân melamine khác cũng như các mẫu vân Veneer trên thị trường.
Sản phẩm tấm gỗ ốp tường trần tiêu âm là sự lựa chọn đúng đắn của bạn để trang trí tạo nên những không gian thẩm mỹ sang trọng và hấp thụ âm thanh hiệu quả ở bất cứ dự án nào.
Sản phẩm có thể được sử dụng rộng rãi ở các trung tâm thương mại, phòng Audio, Studio, đài phát thanh, đài truyền hình, thư viện, nhà hát, phòng họp, phòng máy tính, nhà máy sản xuất, cửa hàng, phòng tập thể dục, trường học, hội trường, phòng thu âm, phòng hát Karaoke v.v.. và tất cả đang cần tiêu âm. Bạn có thể sử dụng tấm vách gỗ tiêu âm cùng với các sản phẩm tiêu âm khác như cao su cách âm, mút trứng, mút gai, bông thủy tinh, bông khoáng, túi khí để gia tăng hiệu quả tiêu âm, cách âm cho công trình của mình mà vẫn đảm bảo một không gian thẩm mỹ sang trọng và hiện đại.

Nhận xét

  1. bài viết về gỗ tiêu âm chi tiết và hay
    -----------------------------------MayDanCanhGo------------------------------------
    Bán máy dán cạnh tự động giá tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  2. có nhiều loại gỗ quá. gỗ tiêu âm bền knhi3
    -------------------------------------seoqd-------------------------------------
    Bán máy dán cạnh tự động giá tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gỗ tiêu âm trang trí

CÔNG TY TNHH TM KT VÀ DV XD HOÀNG GIA.Nhà cung cấp gỗ tiêu âm,gỗ tiêu âm trang trí uy tín hàng đầu Gỗ tiêu âm trang trí Gỗ tiêu âm trang trí https://xaydunghoanggia.com.vn/san-pham/go-tieu-am/ https://vatlieucachamsaigon.com/collections/go-tieu-am

Gỗ tiêu âm cho phòng thu âm

Gỗ tiêu âm cho phòng thu âm,Ván gỗ tiêu âm là dòng sản phẩm trang trí có phong cách thiết kế độc đáo thường được sử dụng cho thẩm âm trần và vách hội trường, bệnh viện, trường học, giảng đường hay phòng chiếu phim. Gỗ tiêu âm cho phòng thu âm Gỗ tiêu âm cho phòng thu âm Với dạng tấm vuông 600 x 600mm hoặc 600 x 1200mm tiêu chuẩn, gỗ tiêu âm  có thể kết hợp cùng với khung xương trần nổi của hệ trần thạch cao và trần nhôm thông thường, hoặc ốp tấm trang trí độc lập, làm vách tiêu âm 3D. Sản phẩm mang tính nghệ thuật cao, thỏa mãn những ý tưởng kiến trúc độc đáo và đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của những nhà thiết kế nội thất. Ván gỗ đạt tiêu chuẩn chống cháy Class B, bề mặt hoàn thiện với màu sắc đa dạng với nhiều chất liệu phủ khác nhau đáp ứng tối đa yêu cầu thiết kế: phủ Melamine, dán Veneer vân gỗ hay dán Laminate chống cháy. Gỗ tiêu âm cho phòng thu âm https://xaydunghoanggia.com.vn/san-pham/go-tieu-am/ https://vatlieucachamsaigon.com/collections/